บริหารข้อมูลการซ่อมบำรุงเชิงรุก

การบำรุงรักษาตามรอบเวลา

การตรวจยกเครื่องใหญ่ตามกำหนด

  • วิเคราะห์สาเหตุหลัก
  • ประเภทปัญหาความบกพร่องในกระบวนการที่ส่งผลกระทบต่อการเดินเครื่องจักรและคุณภาพผลิตผล
  • โดยมีการปรับเปลี่ยนแนวคิดจากการควบคุมคุณภาพสู่การประกันคุณภาพด้วยการศึกษาองค์ประกอบหลักของเครื่องจักรที่ส่งผลต่อคุณภาพผลิตผลและขจัดต้นตอปัญหาดังกล่าว
  • โดยมีการติดตามวัดผลตามรอบเวลาเพื่อใช้ข้อมูลระบุกิจกรรมไคเซ็นและจัดเก็บข้อมูลที่จำเป็น

การถอดเปลี่ยนตามเวลา

การบำรุงรักษาตามสภาพ

การตรวจสอบตามสภาพ

  • การบริหารคำสั่งซ่อม
  • การวางแผน
  • การระบุกำหนดการ
  • จัดเก็บประวัติ

รายงานวิเคราะห์และสรุปผลการซ่อมบำรุง

  • ค่าใช้จ่าย งบประมาณงานบำรุงรักษา
  • การบริหารแรงงาน
  • รายการอะไหล่
  • การออกรายงานผลที่แสดงดัชนีวัดความสำเร็จ (KPI)
Message us